[A117] Lưu ý: Chọn tranh mặt trống đồng hợp phong thủy

[A117] Lưu ý: Chọn tranh mặt trống đồng hợp phong thủy

Trống đồng có ý nghĩa gì?

Trống đồng là một trong những biểu tượng không thể thiếu trong văn hóa truyền thống của dân tộc Việt. Những họa tiết được trang trí trên mặt trống đồng rất đa dạng, phong phú mô phỏng cuộc sống sinh hoạt của cư dân Việt như: người giã gạo chày đôi, người đánh trống, nhà sàn mái cong, chim lạc...Gửi gắm trong đó là những ước mơ, khát vọng của người dân về một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.
Dù trải qua biết bao những thăng trầm của lịch sử, nhưng những nét đẹp truyền thống đó không hề bị mai một, mà vẫn tiếp tục được giữ gìn và phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.Quà tặng lưu niệm cao cấpVới các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.
[A117] Lưu ý: Chọn tranh mặt trống đồng hợp phong thủy

Hướng dẫn bảo quản mặt trống đồng

Khi treo các sản phẩm trống đồng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, hạn chế những chỗ ẩm thấp hay gần cửa sổ để tránh nước mưa hắt vào, khiến sản sản phẩm bị xỉn màu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Tiên phong đi đầu - chất lượng đảm bảo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đồ đồng mỹ nghệ. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt thì không phải là điều dễ dàng.
Với mong muốn mang lại cho khách hành những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, đồ đồng Zoyal cam kết:
- 100% sản phẩm được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp.
- Nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
[A117] Lưu ý: Chọn tranh mặt trống đồng hợp phong thủy

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Tham khảo Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Bà Bầu bữa phụ nên ăn gì tốt cho Mẹ và Con?

[A116] Công dụng tuyệt vời của sách tô màu Mẹ Bầu Zui đối với Mẹ và Bé

[A118] Lời khuyên chọn mua sỉ giày dép da mẫu tốt nhất